Giỏ hàng mini

Hiện bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
Vào giỏ hàng

Giỏ hàng mini

Hiện bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
Vào giỏ hàng
VÀO BẾP CÙNG NGUYÊN HÀ

Thời gian đăng: 17-03-2017 11:26 | 357 lượt xemIn bản tin

Sự trở lại của Food and Hotel Vietnam 2017

Diễn ra từ 25 - 27 tháng 4 năm 2017, triển lãm Food&HotelVietnam2017 sẽ trở lại lần thứ 9 và được mong đợi là diễn đàn kinh doanh tiềm năng hàng đầu cho các nhà sản xuất, cung cấp và phân phối thực phẩm, nhà hàng khách sạn. Với dự kiến diện tích trưng bày lên tới 10,000m2 , 520 công ty trưng bày với 13 nhóm gian hàng quốc tế, đây là lần trở lại lớn nhất từ trước đến nay. Kingmeat tự hào là một thành viên được góp mặt tại sự kiện lớn và uy tín này.

 

THỐNG KÊ DỰ KIẾN FOOD&HOTELVIETNAM 2017

 10,000m2 Diện Tích Trưng Bày 520 Đơn Vị Trưng Bày | Từ 36 quốc gia /  lãnh thổ20 Nhóm Gian Hàng Quốc Tế

*Số liệu thống kê được cập nhật đến thời điểm hiện tại và chỉ mang tính chất tham khảo

 

Thành phố Hồ Chí Minh, 23 tháng 2 năm 2017 – Việt Nam đang được xem là một trong những thị trường hấp dẫn và tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á, với tốc độ tăng trưởng năm 2016 đạt 6,21 %. Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một năm đầy triển vọng cho nền kinh tế nước nhà, với mức tăng trưởng GDP được dự đoán vào khoảng 6,5 phần trăm (theo Ngân hàng Phát triển Châu Á ADB).

Nhóm ngành công nghiệp thực phẩm – đồ uống (F&B) ở Việt Nam hiện nay được ví von như một thị trường béo bở cho các nhà đầu tư nước ngoài, với quy mô và tốc độ tăng trưởng vô cùng khả quan. Chi tiêu bình quân đầu người cho thực phẩm và đồ uống không cồn tại Việt Nam được kỳ vọng tăng trưởng ở mức 7 phần trăm hàng năm trong giai đoạn từ 2012 đến 2016, đạt 276 USD vào năm 2016. Chỉ số tăng trưởng của ngành hàng thực phẩm ước tính vào khoảng 6 % trong giai đoạn 2013 đến 2018. 

Những kết quả đáng ghi nhận nói trên đánh dấu sự khởi sắc mới của ngành hàng thực phẩm – đồ uống tại Việt Nam.  Đây là tiềm năng, là cơ hội cho các nhà kinh doanh khách sạn, thực phẩm, cũng như các doanh nghiệp bán lẻ có thể mở rộng thị trường và đẩy mạnh đầu tư. Điều này cũng làm dấy lên nhu cầu trang bị các sản phẩm dịch vụ, thiết bị và công nghệ hiện đại, nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

 

Food&HotelVietnam - Sự kiện không thể bỏ lỡ của ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ khách sạn-nhà hàng

Food&HotelVietnam – triển lãm quốc tế về ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ khách sạn nhà hàng sẽ chính thức quay trở lại từ ngày 25 đến 27 tháng 4 năm 2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Với tổng diện tích trưng bày lên đến 10,000 mét vuông, Food&HotelVietnam2017 quy tụ hơn 520 doanh nghiệp đến từ 31 quốc gia và vùng lãnh thổ, đánh dấu phiên bản lớn nhất và toàn diện nhất trong lịch sử các kỳ tổ chức.

Bên cạnh sự tham gia của các đơn vị phân phối, đại lý bán lẻ và nhà cung ứng từ khắp Việt Nam và thế giới, Food&HotelVietnam còn nhận được sự hỗ trợ của các hiệp hội doanh nghiệp và tổ chức chính phủ quốc tế. Tính đến thời điểm hiện tại, triển lãm chào đón tổng cộng 20 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Ba Lan, Bỉ, Canada, Đài Loan, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Mỹ, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc, và đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của các nhóm gian hàng Hy Lạp, Philippines và Ukraine.

Theo Ban tổ chức Triển lãm, các sản phẩm chủ lực sẽ được giới thiệu tại Food&HotelVietnam2017 bao gồm: thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm tiện lợi, thực phẩm đông lạnh, nước uống, nước giải khát, rượu mạnh và bia, bánh kẹo, các chế phẩm từ sữa, và rất nhiều mặt hàng khác. Bên cạnh đó, triển lãm còn trưng bày các thiết bị công nghệ và hàng cung ứng dùng trong khách sạn nhà hàng, chẳng hạn như dụng cụ pha chế cà phê, thiết bị làm bánh, thiết bị quầy bar, trang thiết bị nội thất và hệ thống chiếu sáng, cho đến các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống.

Với sự “đa dạng và muôn màu” của các danh mục triển lãm, Food&HotelVietnam2017 chắc chắn là diễn đàn không thể bỏ lỡ. Sự kiện mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá thương hiệu, thiết lập quan hệ kinh doanh và mở rộng thị trường thông qua việc gặp gỡ trực tiếp các đại lý phân phối, nhà bán lẻ, và nhà đầu tư triển vọng.

 

Cuộc thi bên lề Food&HotelVietnam2017 – Bệ phóng cho những tài năng trẻ

“Cuộc thi Đầu bếp Tài năng Việt Nam” được tổ chức bởi Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Sài Gòn. Đây là một sân chơi đầy lý thú cho các đầu bếp tài năng, với mục tiêu tạo tiền đề cho việc nâng cao tiêu chuẩn nghề chế biến ẩm thực của Việt Nam và các nước trong khu vực. Đây cũng là cơ hội tốt để giới đầu bếp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ kỹ năng chuyên môn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu và mong đợi từ phía người tiêu dùng, cũng như phát huy tính sáng tạo của các đầu bếp trẻ, VNCC 2017 đã mở rộng thêm nhiều hình thức thi mới, bao gồm phần thi cá nhân và phần thi đồng đội. Trong đó, phần thi đồng đội với chủ đề “Spices of Indochina – Gia vị Đông Dương” được bảo trợ bởi Nestlé Professional và UBM SES, dành riêng cho các đội thi (gồm ba thành viên) đến từ các nhà hàng, khách sạn, trường ẩm thực, các hãng hàng không và công ty cung cấp suất ăn trong phạm vi Đông Dương. Các đội sẽ cùng nhau tranh tài và thỏa sức sáng tạo thông qua nhiều phần thi đa dạng như: ẩm thực Việt Nam, ẩm thực Trung Hoa, các món chay, món tráng miệng và cắt tỉa rau củ quả.

“Cuộc thi Đầu bếp Tài năng Việt Nam” hân hạnh nhận được sự phối hợp và hỗ trợ tích cực đến từ thành phần Ban Giám Khảo, là những nghệ nghệ nhân ẩm thực nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới như:

  • Ông Otto Weibel - Trưởng Ban Giám Khảo – Thành viên Danh dự Trọn đời của Hiệp hội Đầu Bếp Thế giới (WACS)
  • Bà Bùi Thị Sương – Phó Chủ tịch Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Sài Gòn
  • Ông Marco Brueschweiler – Đầu bếp danh tiếng sở hữu Văn bằng Master Chef Thụy Sĩ và chức danh Master Chef toàn cầu của Hiệp Hội Đầu Bếp Thế giới
  • Ông Michael Strautmanis – Đầu bếp với hơn 50 năm kinh nghiệm, được công nhận bởi Hiệp hội Đầu Bếp Thế giới 
  • Ông Tony Khoo - Bếp Trưởng Khách sạn Marina Mandarin

và còn rất nhiều đầu bếp uy tín khác.

Ngoài ra, “Cuộc thi Pha chế Cà phê Việt Nam” cũng là một hoạt động bên lề đáng chú ý, góp phần tạo nên tính phong phú cho Food&HotelVietnam2017. Cuộc thi nhận được sự ủng hộ rộng rãi của nhiều hãng cà phê và công ty thiết bị cà phê danh tiếng. Cuộc thi không chỉ đem đến sân chơi thú vị nơi niềm đam mê của các barista được tỏa sáng, mà còn tạo nên một cơ hội tuyệt vời để giới thiệu và quảng bá chất lượng cà phê Việt Nam, từng bước thúc đẩy và mở rộng thị trường cà phê Việt.

Cuộc thi được giám sát và đánh giá bởi đội ngũ ban giám khảo chuyên môn mang tầm quốc tế, trong đó bao gồm một trưởng ban, bốn giám khảo mùi vị và một giám khảo kỹ thuật. Các thí sinh sẽ phục vụ từng loại đồ uống trong ba loại sau: cà phê espresso, thức uống có sữa, thức uống sáng tạo, với tổng cộng là 12 tách đồ uống trong khoảng thời gian 15 phút. Người chiến thắng tại “Cuộc thi Pha chế Cà phê Việt Nam” sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam để tranh tài cùng các nhà pha chế khắp Châu Á tại cuộc thi " Barista Super Duo Challenge " - được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm Food&HotelAsia2018 tại Singapore từ ngày 24 – 27 tháng Tư năm 2018.

Một số thông tin về đơn vị tài trợ của VBC 2017:

  • Máy pha cà phê Espresso Rancilio Classe 9 – tài trợ bởi EPICURE.
  • Máy xay Hamilton Beach – tài trợ bởi công ty Ánh Dương.
  • Si-rô Davinci Gourmet – tài trợ bởi Charles Wembley.
  • Hạt cà phê Cafio và sữa Barista – tài trợ bởi công ty Vovos.

Các cuộc thi đã chính thức mở cổng đăng ký. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website www.foodnhotelvietnam.com

 

Bình luận

Khách hàng Kingmeat